Share

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Autoruns 11.31



Autoruns 11.31 ฟรีโปรแกรมจัดการส่วน auto start ของ windows ที่ซึ่งบ่อยครั้งเรามักจะพบว่า โปรแกรมที่เราไม่พึงประสงค์อย่างพวกไวรัสหรือ Adware นั้นมักจะรันตัวเองขึ้นมาอย่างอัตโนมัติทุกครั้งที่เราเปิดเครื่องโดยอาศัย ช่องทางในส่วนของ Auto start ของ windows นั่นเอง ซึ่งในยามปกติเราก็สามารถใช้คำสั่ง ms-config ในการจัดการได้ แต่ก็มีไวรัสบางตัว มันปิดการใช้งาน ms config ไปด้วย เราก็จำเป็นต้องมาพึ่งโปรแกรมพิเศษที่ทำมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โดยโปรแกรม Autoruns 11.31 นั้นมีความสามารถในการตรวจสอบ ไฟล์ที่อยู่ในส่วนของ auto start ว่าเป็นไฟล์อะไร ของโปรแกรมอะไรเพื่อให้เราสามารถสั่งปิดได้อย่างถูกต้อง อะไรที่ชื่อและหน้าตาไม่คุ้นเคยเราก็สามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดาย


Title:Autoruns 11.31
Filename:Autoruns.zip
File size:523KB (535,170 bytes)
Requirements:Windows 2000 / XP / 2003 / Vista / Windows7 / XP64 / Vista64 / Windows7 64
Languages:en-US
License:Freeware
Date added:May 25, 2012
Author:Microsoft SysInternals

ดาวน์โหลด

หรือ

ดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น